Menu

ฉันทำงานใน…

ดำเนินการต่อ

เนื้อหาถูกปรับแต่งให้ตรงกับลักษณะธุรกิจของคุณ

ควรโปรโมทอะไรดี

02:20

1. ควรโปรโมทอะไรดี

การทำให้พนักงานในครัวและพนักงานหน้าร้านรับรู้และเข้าใจตรงกันเป็นเรื่องสำคัญ จะช่วยให้พนักงานรู้ว่าต้องนำเสนอโปรโมทอะไรระหว่างให้บริการ ชมคลิปนี้เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการพัฒนาการโปรโมทเลย

ควรโปรโมทเมื่อไหร่ดี

02:52

2. ควรโปรโมทเมื่อไหร่ดี

คุณต้องดูให้ออกว่าควรเข้าไปนำเสนอเพิ่มยอดขายต่อลูกค้าแต่ละโต๊ะเมื่อไหร่ดี ในคลิปนี้ เราจะเผยสัญญาณให้คุณสังเกตว่าช่วงไหนที่มีประสิทธิภาพในการเข้าไปแนะนำเมนูให้ลูกค้าสั่งเพิ่ม

ควรโปรโมทอย่างไรดี

01:29

3. ควรโปรโมทอย่างไรดี

ในคลิปนี้ เราจะเผยวิธีที่ดีที่สุดในการโปรโมทเมนูอาหารและแนะนำว่าช่วงไหนระหว่างที่ลูกค้าทานอยู่ควรเข้าไปนำเสนอ ชมคลิปเพื่อเรียนรู้วิธีสังเกตลูกค้าแต่ละโต๊ะเลย

การทำอย่างไรให้ลูกค้ากลับมา

02:36

4. การทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการอีก

กลุ่มลูกค้าเก่าสำคัญมากต่อร้านอาหาร คลิปนี้จะชี้ให้เห็นความสำคัญของการต้อนรับการกลับมาใช้บริการของลูกค้าและวิธีทำให้ลูกค้าใหม่กลายเป็นลูกค้าประจำ

โปรโมชั่นของร้าน

01:31

5. โปรโมชั่นของร้าน

การจะแนะนำโปรโมชั่นสินค้าให้ลูกค้าสำเร็จ คุณต้องรู้จักและเข้าใจโปรโมชั่นของคุณเป็นอย่างดีก่อน ชมคลิปนี้เพื่อเรียนรู้วิธีนำเสนอโปรโมชั่นของคุณกันเลย