กำลังโหลด
ประสบการณ์ของลูกค้าเริ่มทันทีที่พวกเขาเดินเข้าไปที่ร้านอาหารของคุณ การต้อนรับและบริการอย่างอบอุ่นสามารถทำให้การเข้าใช้บริการของลูกค้าสมบูรณ์แบบ ในคอร์สนี้ เราจะสอนวิธีที่ดีที่สุดที่ทำให้ลูกค้าออกจากร้านคุณหลังใช้บริการอย่างพึงพอใจ
ความประทับใจแรกสำคัญมากในทุกสถานการณ์ พนักงานส่วนหน้ามีบทบาทสำคัญในประสบการณ์ของลูกค้าที่มาร้านอาหารของคุณ ในวิดีโอนี้ เชฟจะพูดถึงความสำคัญของการต้อนรับลูกค้าอย่างสุภาพและเป็นกันเอง
ในวิดีโอนี้ เชฟจะพูดคุยถึงวิธีที่ดีที่สุดในการรับมือกับข้อร้องเรียนและคำตำหนิจากลูกค้า ลูกค้าที่มีปัญหาต้องรู้สึกว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วก่อนออกจากร้านคุณ มาดูวิธีที่เชฟช่วยให้ลูกค้าออกจากร้านอาหารอย่างพึงพอใจกันเลย
การตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าอาจเป็นเรื่องยาก ชมวิดีโอนี้เพื่อเรียนรู้วิธีการต่างๆ ที่คุณสามารถเตรียมตัวเพื่อรับมือกับข้อเรียกร้องต่างๆ ของลูกค้าคุณ
เลือกเครื่องหมายแบ่งปันด้านล่าง และเลือกเพิ่มในหน้าแรก เลือกเครื่องหมายแบ่งปันด้านบน และเลือกเพิ่มในหน้าแรก เลือกเครื่องหมายแบ่งปันด้านล่าง และเลือกเพิ่มในหน้าแรก เลือกเครื่องหมายแบ่งปันด้านล่าง และเลือกเพิ่มในหน้าแรก