ฉันทำงานใน…

ดำเนินการต่อ

เนื้อหาถูกปรับแต่งให้ตรงกับลักษณะธุรกิจของคุณ

  1. กลุ่มผู้บริโภค การสำรวจและการทำความเข้าใจกลุ่มผู้บริโภคเพื่อวางแผนจัดจำหน่าย โดยเข้าใจถึงคุณลักษณะ รายได้ พฤติกรรม เข้าใจว่าผู้บริโภคกำลังมองหาสินค้าอะไร และคุณจะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างไร เพื่อเป็นโอกาสในการทำธุรกิจให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ
  2. สินค้า คุณต้องสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นด้านรสชาติ หน้าตา อีกทั้งยังต้องให้ความสำคัญในการควบคุมคุณภาพของสินค้าให้คงที่อยู่เสมอ
  3. ราคา ควรตั้งให้สอดคล้องกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย, คุณภาพสินค้า, ราคาตลาด และ ควรเหมาะสมกับต้นทุนทางธุรกิจของคุณ
  4. การตลาด การทำการตลาดคือปัจจัยสำคัญในปัจจุบัน เราต้องเลือกช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์หรือแม้แต่การติดป้ายหน้าร้าน
  5. ทำเลที่ตั้ง ทำเลที่ตั้งก็เป็นส่วนสำคัญที่ต้องคำนึงถึงในการทำธุรกิจคาเฟ่ สถานที่ตั้งที่เหมาะสมจะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเข้าถึงและดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น

จากปัจจัยที่กล่าวมา ยูนิลีเวอร์ ฟู้ด โซลูชั่นส์ เข้าใจถึงความท้าทายที่ผู้ประกอบการคาเฟ่ต้องพบ เราจึงอยากให้สินค้าของเราเป็นตัวช่วยในครัวเบเกอรี่เพื่อสร้างจุดเด่นให้ร้านคาเฟ่ของคุณ และมีราคาต้นทุนที่เหมาะสมในขณะที่เบเกอรี่ยังคงคุณภาพสม่ำเสมอ เรามีทีมเชฟที่มีความชำนาญประกอบกับความมุ่งมั่นในการคิดสูตรใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการมีสินค้าที่หลากหลายตรงใจผู้บริโภค