This video player may use cookies or other browser storage. If you agree to this please click the Accept button below.
1. บทนำ
คุณธามม์ ประวัติตรี Managing Director, Wow Thai Food Holding ประเทศเนเธอร์แลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบร้านอาหาร และเจ้าของร้านอาหารอีสานปลาร้าเด้อ
This video player may use cookies or other browser storage. If you agree to this please click the Accept button below.
2. ขั้นตอนการวางระบบและกำหนดมาตรฐานงานบริการที่ดี
เรียนรู้ขั้นตอนในการออกแบบงานบริการร้านอาหาร หรือการบริการอย่างมีขั้นตอน (Sequence of Service) กับ 5 ขั้นตอนหลัก เพื่อสร้างมาตรฐานให้กับงานบริการร้านอาหาร สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าตั้งแต่ครั้งแรก
This video player may use cookies or other browser storage. If you agree to this please click the Accept button below.
3. การสร้าง Signature Service สร้างความประทับใจให้ลูกค้า
ศึกษากระบวนการสร้างเอกลักษณ์ให้กับงานบริการร้านอาหาร (Signature Service) และการสร้างสรรค์อาหารจานเด็ด (Signature Menu) เพื่อสร้างการจดจำและประสบการณ์ดี ๆ ให้กับลูกค้า นำไปสู่การกลับมาใช้บริการซ้ำ
This video player may use cookies or other browser storage. If you agree to this please click the Accept button below.
4. การควบคุมและประเมินผลการดำเนินงานร้านอาหาร (QSC)
ทำความเข้าใจเครื่องมือควบคุมและประเมินผลการดำเนินงาน (QSC) ตัวช่วยควบคุมรูปแบบงานบริการร้านอาหารให้เป็นไปตามมาตรฐานที่วางไว้ เพื่อแน่ใจว่ากฎกติกาต่าง ๆ ที่ตั้งไว้ ถูกนำไปปฏิบัติอย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ รักษาความพึงพอใจของลูกค้า และเอื้อต่อการขยายสาขาในอนาคต
This video player may use cookies or other browser storage. If you agree to this please click the Accept button below.
5. วิธีการรับมือและจัดการคำร้องเรียนของลูกค้า
เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ การกำหนดนโยบายจัดการคำร้องเรียนของลูกค้าจึงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อสร้างแบบแผน และแนวทางในการรักษาความพึงพอใจของลูกค้า ลดความรุนแรงของคำร้องเรียน อาจก่อให้เกิดผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของร้านไปในวงกว้าง